Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Đồng hồ lặn DOXA hồi sinh

Doxa là một công ty đồng hồ lặn nổi tiếng với tuyệt tác đồng hồ lặn mang tên Sub. Những chiếc đồng hồ này trở nên vô cùng phổ biến và được nhiều người biết đến nhờ vào sự “lăng-xê” của nhà văn Clive Cussler cùng nhân vật tiểu thuyết của ông, Dirk Pitt. Một phiên bản Sub 300 vừa được nâng cấp vào năm 2018.

ĐỒNG HỒ LẶN SUB 300 - KỈ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP

Mô hình mới của Sub được tạo ra bởi sự hợp tác của hãng sản xuất thiết bị Aqua Lung. Nó có lớp vỏ thép 42mm, với khả năng chống nước cừ khôi lên đến 300m. Mẫu đồng hồ này dự đoán sẽ có giá khoảng 2.190$ và dự định sẽ xuất xưởng vào tháng 8.

Phiên bản đồng hồ lặn Sub 3000 “Silver Lung” là mẫu đồng hồ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập thương hiệu đồng hồ Doxa. Chiếc đồng hồ Sub đời đầu tiên được ra mắt cách đây 50 năm (năm 1967) là chiếc đồng hồ lặn đầu tiên trên thế giới được thiết kế để phục vụ cho thị trường lặn chuyên nghiệp.

Đồng hồ lặn Sub được thiết kế với kim đồng hồ màu cam sáng và chất lượng bền bỉ. Sub nhanh chóng trở thành “tượng đài” của đa số dòng đồng hồ lặn sau này và là thước đo chuẩn cho tiêu chuẩn chọn đồng hồ lặn của đa số những người đam mê bộ môn lặn.

Đây là chiếc đồng hồ Thụy Sĩ tuyệt đẹp với mức giá cực kỳ hợp lý. Hơn nữa, nó có lịch sử rất “hoành tráng” và có nguồn gốc thực sự thuyết phục. Đồng thời, việc là một thương hiệu ít người biết đến nhưng lại có thể tồn tại một khoảng thời gian cực dài (nửa thế kỉ) cũng khiến nó trở trên cực kỳ đáng giá để sở hữu. Nếu bạn đam mê môn lặn và muốn trở thành vận động viên chuyên nghiệp, đừng bỏ qua chiếc đồng hồ này nhé.

 
Nguồn: Đồng hồ news

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét