Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Fitbit Charge trở lại: Charge 3 - sự nâng cấp ngoạn mục

Vòng theo dõi thể thao mới nhất của Fitbit - Charge 3 đã trở lại. Hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với Màn hình cảm ứng OLED, cảm biến nhịp tim PurePulse và cảm biến SpO2 đo nồng độ oxy trong máu, 15 bài tập thể thao có sẵn, thiết kế chống nước. 

FITBIT CHARGE 3: ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU

DSo sánh với các đối thủ mạnh mẽ như Garmin, Huawei hay Samsung. Họ đều sở hữu tính năng GPS hoặc những yếu tố tương tự. Nhưng có vẻ Fitbit muốn cạnh tranh bằng cách loại GPS nhằm giảm giá thành xuống.

Dù sở hữu nhiều nâng cấp tuyệt vời, Fitbit Charge 3 vẫn thiếu sót một tính năng cực kì quan trọng. Đó chính là GPS. Lần nữa, Fitbit dường như đã “bỏ quên” tính năng này. Người dùng buộc phải sử dụng GPS của điện thoại để theo dõi quãng đường, độ cao đã chạy. 



Dù sao, nếu bạn chỉ tham gia các hoạt động thể thao trong nhà. Fitbit Charge 3 cũng “dư sức” đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Những môn thể thao như đạp xe, chạy bộ, bơi lội, yoga,… đều có thể được theo dõi dễ dàng bởi Fitbit Charge 3. 

Người dùng có thể thoải mái chia sẻ những chỉ số luyện tập của mình trên cộng đồng Fitbit. Đây là một bảng xếp hạng được “khởi xướng” từ “thời” của Fitbit Versa với Fitbit OS. Tuy nhiên, ứng dụng Fitbit OS hiện không có sẵn trên Fitbit Charge 3. 


Người dùng có thể đặt mục tiêu luyện tập cho phiên bản mới này. Cụ thể, họ có thể đặt mục tiêu lượng calories cần đốt cháy trong ngày chẳng hạn. Fitbit Charge 3 sẽ thông báo khi người dùng đạt được mục tiêu trong ngày. Đồng thời, họ cũng có thể theo dõi tiến trình thông qua ứng dụng cụ thể. 


Fitbit Charge 3 được cấu tạo từ chất liệu nhôm siêu gọn nhẹ. Thậm chí nó còn nhẹ hơn người tiền nhiệm Fitbit Charge 2. Màn hình cảm ứng OLED được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 và hiển thị nhiều hơn Fitbit Charge 2 khoảng 40%. 


THAM VỌNG MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CỦA FITBIT

“Cam kết của chúng tôi là đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Từ theo dõi thể thao đến các tính năng của đồng hồ thông minh. Điều này sẽ cho phép chúng tôi mở rộng thị trường của mình trên thị trường thiết bị đeo thông minh” – ông James Park – đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Fitbit phát biểu. 

Đại diện của Fitbit cho biết, Charge 3 được xây dựng trên sự thành công của dòng thiết bị theo dõi tốt nhất của hãng. Charge 3 sở hữu thiết kế cực kỳ mỏng, thoải mái và tính năng thể dục cao cấp nhất mà người dùng mong muốn. 

Nguồn: donghogarmin.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét