Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

TÌm hiểu về đồng hồ thông minh Ticwatch C2

Ngày phát hành và mức giá Ticwatch C2

Bạn có thể đặt trước Ticwatch C2 thông qua trang web chính thức của Mobvoi và sẽ nhận được hàng bắt đầu từ ngày 6/12 năm nay. Giá khởi điểm của Ticwatch C2 sẽ ở mức 200$, đắt hơn một chút so với Ticwatch S/E nhưng vẫn rẻ hơn smartwatch hi-end Ticwatch Pro.

Đồng hồ thông minh Ticwatch C2

Thiết kế Ticwatch C2

Ticwatch C2 mang lại cảm giác cao cấp hơn thế hệ đầu tiên của nó. Và chắc chắn là sẽ cao cấp hơn so với Ticwatch E hoặc Ticwatch S. Ticwatch C2 có màn hình AMOLED 1.3” ở giữa mặt với độ phân giải 360 x 360. Ngoài ra, có hai nút phần cứng rõ rệt ở cạnh bên phải của đồng hồ giúp bạn điều khiển giao diện.
Đồng hồ Ticwatch C2 không có công nghệ màn hình thứ 2 thú vị như Ticwatch Pro. Nhưng nó có ưu điểm là mỏng hơn, nhẹ hơn. Ticwatch C2 được làm bằng  thép không gỉ và có 3 phiên bản: bạc, hồng và đen. Phiên bản vàng hồng có độ dày mỏng hơn (18mm) và có dây 18mm. Trong khi 2 biến thể còn lại có độ dày 13mm và dây 20mm.
Đồng hồ thông minh Ticwatch C2
Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy chỉ có mặt đằng trước của đồng hồ làm bằng thép không gỉ và mặt sau bằng nhựa. Thiết kế này đảm bảo rằng Ticwatch C2 vẫn mang tính cao cấp nhưng nhẹ hơn nhờ chất liệu nhựa. Tất cả phiên bản của smartwatch Ticwatch C2 đều có khả năng chống nước và chống bụi IP68. Điều đó có nghĩa là nó có thể sống sót trong cơn mưa. Nhưng không đồng nghĩa với việc bạn có thể ngâm nó quá lâu trong nước hoặc đem đi bơi.

Các tính năng thể thao và nghe gọi

Tất cả những gì Ticwatch C2 sở hữu ở đây đều là những tính năng thông dụng nhất. Bao gồm khả năng đo nhịp tim, kết nối GPS, các tính năng theo dõi thể thao bình thường, theo dõi số bước chân và các bài luyện tập cơ bản.
Wear OS vẫn là hệ điều hành quen thuộc của Mobvoi. Do đó, nếu đã từng sử dụng bất cứ mẫu đồng hồ nào chạy Wear OS, bạn sẽ nhanh chóng quen thuộc với Ticwatch C2 thôi. C2 vẫn sử dụng Wear 2100, thật đáng tiếc! Tuy nhiên, tin vui là Ticwatch C2 có tích hợp NFC. Tức là bạn có thể thanh toán không chạm bằng Google Pay ở đây. Đó là đặc điểm mà bạn không thể sử dụng trên Ticwatch E hay S.
Về thời lượng pin, Mobvoi công bố rằng Ticwatch C2 có viên pin 400mAh và thời lượng pin có thể kéo dài trong 2 ngày. Dù thật tế lượng pin luôn thấp hơn nhưng chắc chắn bạn có thể sử dụng thoải mái trong 1 ngày mà không lo hết pin sớm.

Đánh giá chung Ticwatch C2

Ticwatch C2 giống như một chiếc đồng hồ thông minh hoàn hảo dành cho những người dùng yêu thích sự sang trọng, cổ điển nhưng lại có mức ngân sách không cao lắm. Ngoài ra, như thường lệ, nếu Ticwatch C2 vẫn sở hữu chất lượng như những người anh em đi trước mức giá 200$ có vẻ vẫn rất xứng đáng.
Đồng hồ thông minh Ticwatch C2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét